*Package 4 ngày SiemReap – PhnomPenh
Tour code: CAM04
Duration: 4 days
Package cost: $161
Departure date: THU
Departure city: Saigon
 
ITINERARY

SiemReap – PhnomPenh
4 Ngày – 3 Đêm
Lịch khởi hành: Thứ 5
Phương tiện: Đi và về bằng xe
Khách sạn: 3 sao

Ngày 1: TP. HCM – CỬA KHẨU MỘC BÀI – SIÊM RIỆP
04h30: Xe và hướng dẫn TOP TEN TRAVEL đón Quư khách tour Campuchia tại Nhà Thờ Đức Bà – Bưu Điện T.Phố (Q.1) và khởi hành đi Siêm Riệp. Ăn sáng tại Trảng Bàng.
08h00: đoàn tour Campuchia đến cửa khẩu Mộc Bài, làm thủ tục xuất nhập cảnh qua cửa khẩu.
12h00: th́ đoàn đến Kom Pong Cham. Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tiếp tục khởi hành đi Siêm Riệp.
17h30: Đến Siêm Riệp. Dùng cơm tối. Buổi tối quư khách tour Campuchia có thể xem show diễn “ Smiles of Angkor” bằng công nghệ ánh sáng 4D tuyệt hảo do Hàn Quốc đầu tư, lần đầu tiên có mặt tại Campuchia (chi phí tự túc). Quư khách nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: SIÊM RIỆP – QUẦN THỂ ANGKOR WAT
Quư khách đoàn tour Campuchia dùng điểm tâm tại khách sạn. Sáng tham quan Khu Đền Angkor Wat một trong những kỳ quan của thế giới, thiêng liêng bậc nhất ở Đất Nước Chùa Tháp. Tham quan quần thể cung điện Angkor Thom: tượng Bayon bốn mặt với nụ cười phúc hậu và bí ẩn, chiêm ngưỡng nghệ thuật kiến trúc Angkor hùng vĩ. Sau đó đoàn tour Campuchia tham quan Hoàng Cung của vị vua Yayavarman thứ VII thế kỷ XII, thăm Quảng trường đấu Voi – nơi tổ chức các lễ hội truyền thống của Người Khơme cổ.
12h00: đoàn tour Campuchia dùng cơm trưa. Chiều tham quan các ngôi đền Banteay Kdey, Takeo cổ kính, quan trọng nhất là Đền Taprohm, nơi ghi lại sự tàn phá khủng khiếp của thiên nhiên gần 1000 năm qua. Nơi đây đă được hollywood chọn làm bối cảnh chính trong bộ phim nổi tiếng “Bí Mật Ngôi Mộ Cổ” do nữ minh tinh Angelina Jolie thủ vai chính.
17h00: Đoàn tour Campuchia cùng nhau leo Núi Bakheng ngắm hoàng hôn trên đỉnh núi, phóng tầm nh́n toàn cảnh Angkor Wat, Hồ Barây, sân bay Siêm Riệp.
18h00: dùng cơm tối tại với các món ăn tự chọn (buffet) tứ phương và cùng thưởng thức điệu múa Apsara quyến rũ làm đắm say ḷng người tour Campuchia. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3: SIÊM RIỆP – PHNÔMPÊNH
06h30: Quư khách ăn sáng tại khách sạn, trả pḥng. Xe đón Quư khách khởi hành đi Phnôm Pênh. Trên đường ghé thăm cây cầu đá ( Cầu Rồng) cổ nhất Đông Nam Á: Kom Pong Kdei, chợ Côn Trùng.
12h00 Đến Phnôm Pênh. Dùng cơm trưa tại Phnôm Pênh.
Quư khách nhận pḥng khách sạn. Chiều tham quan biểu tượng linh thiêng của thành phố: Hoàng Cung, Chùa Vàng – Chùa Bạc. Dùng bữa tối. Xe đưa Quư khách đi tham quan Thủ đô Phnôm Pênh về đêm dọc theo bờ sông Mêkông thơ mộng và thử vận may tại Casino Naga. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 4: PHNÔMPÊNH – MỘC BÀI – TP. HCM
06h00 Quư khách dùng điểm tâm, trả pḥng. Xe đón và đưa đoàn tham quan thành phố Phnôm Pênh: Đài Độc Lập, Đài tưởng niệm quân t́nh nguyện Việt Nam, Chợ Mới và các trung tâm mua sắm lớn của thủ đô. Dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó khởi hành về TP. HCM,
15h00: Đoàn về đến cửa khẩu Mộc Bài, làm thủ tục xuất nhập cảnh. Đến TP. HCM lúc 18h00, xe đưa Quư khách về điểm tập trung ban đầu. Kết thúc chương tŕnh. Hẹn gặp lại Quư khách.


GIÁ TOUR/1 KHÁCH:
KHÁCH SẠN 3 Sao: $161 
Pḥng từ 2->4 khách

PHỤ THU Pḥng 1 Khách:
KHÁCH SẠN 3 Sao:   
 
Chương tŕnh tour Bao gồm:
- Các bữa ăn theo chương tŕnh tại nhà hàng.
- Hướng dẫn viên Tiếng Việt theo suốt chương tŕnh.
- Khách sạn Sao tiêu chuẩn (02 khách/pḥng).
- SiemRiep: Angkoria, Lucky Angkoria, Pruhm Bayon, Godiana,…
- Phnom Penh: Taiming, Princess, Royal Palace, Salita,… Hoặc các khách sạn tương đương khác.
- Phí tham quan theo chương tŕnh. Xe tham quan đời mới, máy lạnh theo chương tŕnh.
- Quà tặng: nón, bảo hiểm du lịch quốc tế của Bảo Minh.

Không bao gồm:
- Hộ chiếu và các chi phí cá nhân khác.
- Chi phí pḥng đơn 50$/pḥng/3đêm
- Visa Campuchia: 65 USD/khách. Miễn visa hộ chiếu Việt Nam.
- Visa re-entry Việt Nam đối với khách Việt Kiều và Nước ngoài: 65 USD/khách (nộp hồ sơ trước 4 ngày làm việc).
- Tiền bồi dưỡng cho HDV và tài xế ( 3USD/ khách / ngày)

Lưu ư:
– Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi để phù hợp với t́nh h́nh thực tế, tuy nhiên sẽ được thực hiện đầy đủ trừ khi chính qúy khác yêu cầu hủy bỏ hoặc thay bằng các điểm tham quan khác.
- Miễn Visa Campuchia với người mang hộ chiếu: Malaysia, Lào, Phillippin, Singapore,Việt Nam, Indonesia.
- Giá vé trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.
- Từ 2 đến dưới 11 tuổi tính 75% người lớn (bé ngủ chung giường cha mẹ)
- Dưới 2 tuổi tính 10% người lớn.

** TRƯỜNG HỢP HUỶ TOUR (áp dụng cho tour khởi hành ngày thường)
- Sau khi đăng kư, nếu huỷ tour khách phải trả 50% tiền cọc
- Truớc 03 – 05 ngày xuất phát: khách phải trả 60% tiền tour trọn gói.
- Trong ṿng 48 giờ xuất phát: khách phải trả 80% tiền tour trọn gói.
- Trong ṿnh 24 giờ xuất phát: khách phải trả 100% tiền tour trọn gói.

Option tour Biển Hồ:
Tonlé Sap hay Biển hồ Campuchia (nghĩa là Sông nước ngọt lớn nhưng thường được dịch là Hồ Lớn ra các ngôn ngữ khác và Biển Hồ theo cách gọi của người Việt) là một hệ thống kết hợp giữ hồ và sông có tầm quan trọng to lớn đối với Campuchia. Đây là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á và đă được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới năm 1997.
Trong suốt thời gian trong năm, hồ này khá hẹp và nông (cạn), sâu chỉ 1 m và diện tích 2.700 km2. Trong mùa mưa, sông Tonle Sap nối hồ và sông Mêkong đưa nước sông Mêkong vào làm cho lượng nước của hồ dâng lên và hồ có diện tích 16.000 km2 và sâu có nơi lên đến 9 m, làm ngập lụt các cánh đồng và cánh rừng xung quanh. Hồ là nơi sinh sôi lư tưởng của nhiều loài cá nước ngọt. Hồ Tonle Sap là một trong những hồ nước ngọt có hệ sinh thái đa dạng và có sản lượng cá lớn nhất thế giới, nuôi sống 3 triệu người và cung cấp 75% sản lượng cá nước ngọt và 60% lượng chất đạm (protein) cho dân Campuchia. Hồ này cũng là nơi điều tiết lượng nước quan trọng cho vùng hạ lưu sông Mêkong. Nhờ Hồ Tonle Sap, lượng nước sông Cửu Long ở Đồng bằng sông Cửu Long được điều tiết vào mùa mưa (hạn chế lũ lụt) và mùa khô (cấp bổ sung nước) hợp lư. Hồ này được h́nh thành khoảng 5500 năm trước Công Nguyên do sự va chạm của tiểu lục địa Ấn Độ với châu Á.
Ngư dân sinh sống trên Biển Hồ hiện nay cũng là một nét đặc biệt v́ đa số là người Việt Nam, di cư đến đây từ nửa đầu thế kỷ 20, hầu hết có cuộc sống vất vả và thất học. Cuộc sống lênh đênh trên sông nước, chỉ trông chờ vào đánh bắt thủy sản với công cụ thô sơ không đủ để nuôi sống họ.

 
PRICE
 
RESERVATION POLICY
 
SPECIAL NOTE
 
Print out